TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG AHIB – DR.HAN TRỤ SỞ SÀI GÒN

AHIB Corp – Tập Đoàn Sức Khoẻ Và Làm Đẹp Chủ Động Công Nghệ Cao Hoa Kỳ tổ chức sự kiện khai trương AHIB – Dr.Han trụ sở Sài Gòn. Sự kiện được diễn ra tại khách sạn Le Méridien – Marriott Hotel/ 3C Tôn Đức Thắng – Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/8/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 khách mời cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

                                         Đại điện AHIB – Dr.Han cắt băng khai trương

Tại sự kiện, AHIB – Dr.Han đã cho ra mắt phương pháp sửa mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Phương pháp này giúp khách hàng sở hữu được dáng mũi cao, thanh thoát và phù hợp với gương mặt mà không cần phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau và không xảy ra biến chứng.

 

Cùng với đó, các khách mời được tận mắt chứng kiến màn chữa trị cho khách lệch mặt do liệt dây thần kinh số 7 và “cải lão hoàn đồng” của khách hàng do Chuyên gia thẩm mỹ – Bác sĩ quốc tế cao cấp Nguyễn Công Hân trực tiếp thực hiện chỉ từ 60 phút.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân trực tiếp thăm khám cho khách hàng trên sân khấu

Phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật của bác sĩ Nguyễn Công Hân được sử dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ có đặc tính mảnh, dẻo dai, bền chắc, độ tương thích cơ thể cao. Sau khi cấy vào da sẽ tạo thành mạng lưới chỉ có tác dụng nâng cơ, néo căng, “là phẳng” mọi khu vực bị lão hóa. Bên cạnh đó, các sợi chỉ còn có thể kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống.

Ngoài ra, trong sự kiện các khách hàng đã được lắng nghe Talk show MC Kỳ Duyên chia sẻ về hành trình lấy lại tuổi xuân nhờ phương pháp căng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, bí quyết chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp để nữ MC luôn được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” trong showbiz. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ về phương pháp căng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Sự kiện còn có sự tham gia của tiktoker Xoài Non (Phạm Thùy Trang) và rất nhiều tiktoker, KOC quan tâm về phương pháp sửa mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ – phương pháp sửa mũi không phẫu thuật hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong thời gian sắp tới.

KOC và Tiktoker check in tại sự kiện 

Đặc biệt, loạt ưu đãi khủng chỉ có tại sự kiện khai trương AHIB – Dr.Han trụ sở Sài Gòn ngày 6/8/2023: 36 suất tài trợ thẩm mỹ miễn phí cho những khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt với trị giá lên tới 3 tỷ đồng. Chương trình bốc thăm may mắn với 36 suất ưu đãi giảm tới 60% khi sử dụng dịch vụ tại AHIB. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng nhân ngày khai trương đặc biệt này.

Khách hàng được nhận tài trợ thẩm mỹ trị giá 150.000.000đ

AHIB – Dr.Han xin chân thành gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tham dự sự kiện, những khách hàng luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi. AHIB – Dr.Han trụ sở Sài Gòn hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sau đây, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự kiện!

 

 

 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *