Nâng Mũi Nhân Tướng Học Bằng Chỉ Không Tiêu Hoa Kỳ 

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, nếu như trước đây phương pháp nâng mũi bằng chất độn là cách duy nhất để có chiếc mũi đẹp như mong muốn thì hiện nay thẩm mỹ mũi không xâm lấn lại trở thành xu hướng mới, được các chị em lựa chọn hàng đầu. Trong đó, phương pháp được nhắc đến nhiều nhất là nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ.

1. Những ai cần nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Những năm gần đây, nâng mũi là một trong những trào lưu làm đẹp nổi bật được phụ nữ Việt Nam nói riêng và toàn châu Á nói chung đặc biệt yêu thích. Chiếc mũi cao thẳng, thon gọn là điểm nhấn đặc biệt cho khuôn mặt, giúp quý khách hàng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Những đối tượng nên nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ như: 

  • Người có nhu cầu nâng mũi nhân tướng học để cải thiện tính thẩm mỹ của toàn gương mặt và thay đổi vận mệnh tốt hơn nhưng sợ đau, sợ tím, sợ sẹo
  • Người có nhu cầu nâng mũi nhân tướng học mà có cơ địa sẹo lồi 
  • Người có nhu cầu nâng mũi nhân tướng học nhưng mắc chứng sợ phẫu thuật
  • Người có nhu cầu nâng mũi nhân tướng học nhưng sợ những tai biến của phẫu thuật

2. Nâng mũi nhân tướng học bằng sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ là gì?

Nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu sợi chỉ không tiêu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, sử dụng chỉ không tiêu của Mỹ để cải thiện tình trạng sống mũi kém hoàn hảo. Giải pháp này có kỹ thuật và chất liệu sử dụng vô cùng đặc biệt, không giống với những dịch vụ khác trong cùng lĩnh vực. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ luồn chỉ dưới da, định hình và kéo để nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng.

Nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn
Nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn

3. Sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ là gì?

Sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ là loại chỉ được sản xuất tại Mỹ, phục vụ phổ biến trong y tế và thẩm mỹ. Sợi chỉ sinh học này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên người và có tác dụng trọn đời.

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ đã và đang được ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới. Với đặc tính mềm mại, dẻo dai và bền chắc, các quốc gia trên thế giới đều sử dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ trong y tế để may cơ tim, may mạch máu bị đứt, may dây thần kinh bị đứt, thay gân bị đứt, treo mí mắt sụp bẩm sinh,…

Ngoài ra, các quốc gia tiên tiến trên thế giới cũng cũng áp dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ vào thẩm mỹ và tạo hình: treo ngực chảy xệ, nâng mũi, nâng cơ và da bụng, nâng cơ trẻ hóa toàn mặt,…

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ đã được FDA kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn
Chỉ không tiêu Hoa Kỳ đã được FDA kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn

4. Kỹ thuật nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ tại AHIB – Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ American Health & iBeauty

Nâng mũi nhân tướng học bằng sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ tại AHIB là một kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa, không hề gây kích ứng cho người dùng. Phương pháp này có kỹ thuật can thiệp tối thiểu nên không gây đau rát. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện nâng mũi nhờ kỹ thuật cao và tinh tế.

Các bước thực hiện kỹ thuật nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ như sau:

Bước 1

Tư vấn viên đón tiếp – giải thích kỹ mọi chi tiết về phương pháp

Bước 2

Bác sĩ Dr. American trực tiếp Tư vấn – Khám – Trao đổi và chỉ định phương pháp phù hợp cá thể hoá

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng

Bước 3

Dr. American trực tiếp thực hiện kỹ thuật:

  • Sát khuẩn da mặt bằng thuốc sát khuẩn được sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Bác sĩ sử dụng kim tiêm nano được sản xuất tại Hoa Kỳ gây tê các vùng da cần luồn chỉ nên tránh được tối đa cảm giác đau.
  • Bác sĩ sử dụng kỹ thuật đặc biệt để đưa các đầu của những sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ vào vùng da, cơ và sụn của các phần mũi cần nâng và chỉnh sửa. Tiếp theo luồn sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ ngầm dưới da mũi
  • Bác sĩ gắn các đầu sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ chắc chắn vào với nhau. Bước này là bước quyết định vì toàn bộ da cơ và sụn cánh mũi sẽ được nâng và chỉnh sửa theo tính toán của bác sĩ và theo mong muốn của khách hàng.

Bước 4

Khách hàng rời phòng chuyên môn sang phòng chăm sóc chườm lạnh

Bước 5

Tư vấn viên viết phiếu bảo hành và tư vấn liệu trình chăm sóc vùng nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ phù hợp với từng cá thể

Bước 6

Khách hàng ra về với dáng mũi như ý và mọi đảm bảo đính kèm

Khách hàng ra về với dáng mũi ưng ý
Khách hàng ra về với dáng mũi ưng ý

Phương pháp nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ không cần phẫu thuật nên không can thiệp xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chóng và không có nhiều nguy cơ biến chứng. Tổng thời gian thực hiện kỹ thuật chỉ từ 30 phút mà lại mang đến hiệu quả lâu dài.

5. Chương trình khuyến mãi  “Nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ – Tưng bừng đón Tết” tại AHIB

Nhân dịp cuối năm, [AHIB] Viện Thẩm mỹ quốc tế Dr. Han – American Health & iBeauty mở ra nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho quý khách hàng khi thực hiện nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Cam kết:

  • Đẹp tự nhiên hứng “Phúc – Lộc – Thọ”
  • An toàn tuyệt đối
  • Bảo hành trọn đời
  • Không đau – Không sẹo – Không nghỉ dưỡng
Chương trình ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "Nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ" tại AHIB
Chương trình ưu đãi khi sử dụng dịch vụ “Nâng mũi nhân tướng học bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ” tại AHIB

Đặc biệt, quý khách hàng khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ tại AHIB còn nhận được ưu đãi trị giá lên đến 40% trên tổng chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 23 23 93 để được tư vấn chi tiết và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *