Bơm Tiêm Gây Tê Hoa Kỳ BD Ultra – Fine II Và Những Điều Bạn Cần Biết

Kim bút BD Ultra – Fine II được biết đến là loại mũi tiêm luôn được ưu tiên sử dụng trong quá trình thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ [AHIB]. 

Có vô vàn loại kim tiêm được ứng dụng trong ngành y tế và thẩm mỹ. Mỗi loại sẽ có những công dụng và ưu điểm riêng, tuy nhiên loại bơm kim tiêm Kim bút BD Ultra – Fine II Hoa Kỳ được đánh giá rất cao và được ứng dụng nhiều vào quy trình phẫu thuật thẩm mỹ. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu về công dụng và điểm ưu việt của loại kim tiêm này ở bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về kim bút BD Ultra – Fine II

Kim bút BD Ultra – Fine II là đầu kim tiêm có kích cỡ 0,3mm x 8mm, tương thích với hầu hết các loại bút tiêm, được thiết kế với thành mỏng. BD Ultra – Fine II được sản xuất và phân phối bởi Becton, Dickinson and Company (BD), công ty công nghệ y tế của Mỹ chuyên sản xuất và bán các thiết bị y tế, hệ thống dụng cụ và thuốc thử.

2. Ưu điểm vượt trội của BD Ultra – Fine II

Nhờ những cải tiến trong công nghệ sản xuất, bơm tiêm BD Ultra-Fine™ II  sở hữu ưu điểm vượt trội hơn so với các loại bơm tiêm thông thường như:

  • Kim có thành mỏng được thiết kế để cải thiện tốc độ dòng chảy, đầu kim được thiết kế 5 góc vát, xuyên qua da dễ dàng hơn để tiêm mượt mà, thoải mái hơn.
  • Vạch chia và số trên thân kim lớn, rõ ràng, đậm, dễ nhìn giúp nhìn và đo được liều lượng chính xác hơn.
  • Hàn laze tăng chất lượng bề mặt kim, đầu kim được bôi trơn microbond giúp kim lướt nhẹ hơn vào da và tiêm thoải mái hơn.

3. Lưu ý khi sử dụng kim tiêm

Rửa tay sạch trước khi tiêm và sau tiêm, chuẩn bị hộp đựng kim nhọn đã qua sử dụng. Trước khi tiêm gây tê, hãy kiểm tra chất lượng của thuốc như không bị đục, có hạt, đặc hoặc đổi màu và không lắc lọ.

Với tư duy hệ thống “Tiêu chuẩn Mỹ – Sản phẩm Mỹ – Quy trình Mỹ”, AHIB luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm y tế có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Ứng dụng gây tê trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ,  bơm tiêm Ultra-Fine™ II đã và đang chứng minh được sự an toàn và hiệu quả vượt trội khi sử dụng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại AHIB.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *