Làm Đẹp Bằng Chỉ Làm Đầy Hoa Kỳ Có Tốt Không?

Sợi chỉ làm đầy Hoa Kỳ

Căng chỉ làm đầy Hoa Kỳ là một phương pháp thẩm mỹ nội khoa giúp chị em trẻ hóa khuôn mặt một cách đáng kể. Hiệu quả nhanh chóng cùng thời gian duy trì lâu dài chính là điểm mạnh mà chỉ sinh học này mang lại. Muốn biết phương pháp thẩm mỹ làm đẹp bằng chỉ làm đầy Hoa Kỳ có tốt không, cùng AHIB theo dõi bài viết dưới đây!

1. Chỉ làm đầy Hoa Kỳ là gì?

Chỉ làm đầy Hoa Kỳ là một loại chỉ được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ đính trực tiếp sợi chỉ sinh học này vào phần cơ dưới da. Chỉ làm đầy Hoa Kỳ sau khi được đưa vào bên trong cấu trúc da sẽ giúp làm đầy, tái tạo lại làn da. Từ đó giúp cải thiện vùng da bị chảy xệ, lão hóa một cách hiệu quả. Đây là một phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn sâu, không gây tổn thương nên sẽ có khả năng phục hồi nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao. 

Với chỉ làm đầy Hoa Kỳ, khách hàng hoàn toàn có thể lấy lại nét đẹp thanh xuân cho gương mặt. Phương pháp này đã được FDA chứng nhận về chất lượng, hiệu quả và mức độ an toàn cho sức khỏe. Chỉ làm đầy Hoa Kỳ không những giúp làm đầy da mặt một cách nhanh chóng mà còn giúp chị em tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa khác nhờ việc tăng tốc độ tuần hoàn máu và kích thích sản sinh collagen tự nhiên.

2. Đối tượng nên sử dụng dịch vụ căng chỉ làm đầy 

Phương pháp thẩm mỹ nội khoa bằng chỉ làm đầy Hoa Kỳ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, không hề phân biệt giới tính. Bất cứ khi nào muốn làm đẹp cho bản thân, khách hàng đều có thể đến gặp bác sĩ Dr. American để được thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ làm đầy Hoa Kỳ:

  • Người bị lõm vùng thái dương, da bị chảy xệ do lão hóa
  • Người có vết chân chim xuất hiện ở đuôi mắt
  • Người có gò má cao, khuôn mặt hóp
  • Người muốn trẻ hóa làn da

Mặc dù căng chỉ làm đầy là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, mang đến hiệu quả cao, giúp khách hàng trẻ ra vài tuổi, tuy nhiên nếu thực hiện tại những cơ sở không chuyên nghiệp dẫn đến việc căng chỉ không thành công thì khách hàng có thể gặp nhiều biến chứng không mong muốn. Vì vậy, hãy luôn đưa ra quyết định thông minh bằng cách lựa chọn, thăm khám và sử dụng vụ tại các địa chỉ làm đẹp an toàn và chuyên nghiệp.

3. Lưu ý sau khi làm đẹp bằng chỉ làm đầy Hoa Kỳ

Ngay sau khi quy trình thẩm mỹ với chỉ làm đầy Hoa Kỳ hoàn tất, khách hàng có thể cảm nhận được vùng da đó đã được kéo căng đáng kể. Hiệu quả rõ ràng nhất đến 90 – 100% là sau 1 tháng thực hiện. Tùy theo cơ địa của từng khách hàng và cách chăm sóc tại nhà mà kết quả nhận được có thể sẽ khác nhau.

Dưới đây là một số lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật làm đẹp bằng chỉ làm đầy mà chúng ta nên tuân thủ theo để nhận được hiệu quả tốt nhất:

  • Nếu thấy sưng đau, đừng quá lo lắng, hãy chườm đá để thấy dễ chịu hơn 
  • Không sử dụng mỹ phẩm, chất tẩy rửa có tính kích ứng cao. Có thể thay đổi sản phẩm chăm sóc da theo yêu cầu của bác sĩ
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, khi ra ngoài hãy che chắn vùng da sử dụng chỉ làm đầy thật cẩn thận, tránh bị nhiễm khuẩn, nhiễm trùng
  • Nếu đau có thể sử dụng một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng viêm theo chỉ định của bác sĩ nhưng cũng không nên quá lạm dụng
  • Không ăn những thực phẩm có ảnh hưởng xấu đến kết cấu da hoặc những thực phẩm dễ gây kích ứng, dị ứng
  • Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá,… sau khi căng chỉ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất
  • Không nên hoạt động mạnh vì sẽ khiến vết thương lâu lành hơn

[AHIB] American Health & iBeauty tự tin là chuyên gia đầu ngành về sức khỏe và làm đẹp, phương pháp trẻ hóa làn da bằng chỉ làm đầy Hoa Kỳ đã được áp dụng nhiều năm tại viện. Từ đó, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống cho hàng trăm nghìn chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *