Tổng Kết Sự Kiện Synary Coffee “Giáng sinh an lành – Đồng hành bạn mới” Tại VNU

[AHIB] American Health & IBeauty xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng, đặc biệt là các VNU-ers đã quan tâm và dành thời gian đến tham dự sự kiện Synary Coffee “Giáng sinh an lành – Đồng hành bạn mới”.

Vừa qua, vào ngày 12/12/2022, tại Ki ốt số 4, Nhà G3 Khuôn viên Trường Đại học Quốc gia, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN, sự kiện “Giáng sinh an lành – Đồng hành bạn mới” do Hệ thống Sức khỏe và Làm đẹp chủ động chất lượng Hoa Kỳ AHIB kết hợp với Synary in VNU đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện này, VNU-ers đã được chuyên viên da liễu phân tích da bằng máy móc công nghệ cao và tư vấn skincare miễn phí. Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã mang đến hàng ngàn ưu đãi mua sắm hấp dẫn từ AHIB và Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Paula’s Choice. 

Một số hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau sự kiện, AHIB đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên. Đây cũng chính là sự khích lệ, động viên quý giá để AHIB tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình, từ đó có thể tạo ra nhiều sự kiện và các chương trình khuyến mãi bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Một lần nữa, AHIB xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các VNU-ers. Đặc biệt, xin gửi lời tri ân tới Synary in VNU vì đã tin tưởng, tạo điều kiện để chương trình diễn ra suôn sẻ và thành công nhất. Hy vọng sự kiện lần này sẽ là tiền đề thúc đẩy thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *