Tiêm Meso Phù Hợp Với Đối Tượng Nào?

Tiêm Meso Phù Hợp Với Đối Tượng Nào?

Những năm gần đây, Mesotherapy là phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng nhất do ít xâm lấn và ít gây đau. Mesotherapy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong chăm sóc sắc đẹp. Vậy Mesotherapy là gì và thực sự có hiệu quả hay không? Trong bài viết dưới đây, AHIB sẽ giúp các bạn giải đáp các bản chất và lợi ích của phương pháp làm đẹp này.

1. Mesotherapy là gì?

Mesotherapy (Tiêm Meso vi điểm) là phương pháp trị liệu sử dụng một lượng thuốc hay dưỡng chất rất nhỏ để tiêm trực tiếp vào da, nhằm cung cấp dưỡng chất cho da hoặc tạo ra các kích thích sinh học. Mesotherapy có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có da liễu thẩm mỹ. Mesotherapy đã được chứng minh cho hiệu quả cao vượt trội khi kết hợp với các phương pháp khác.

Nhờ việc đưa trực tiếp dưỡng chất vào sâu trong da nên hiệu quả điều trị, cải thiện làn da sẽ cao gấp nhiều lần so với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da, bôi da thông thường.

Tiêm mesotheraphy là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng
Tiêm Mesotheraphy là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng

2. Mesotherapy có tác dụng như thế nào?

2.1. Trẻ hóa da

Tiêm Meso đưa dưỡng chất vào trong da giúp kích thích tăng sinh collagen. Nhờ vậy giúp da căng bóng, săn chắc và mịn màng, đồng thời khắc phục những vùng da bị chảy xệ do lão hóa.

2.2. Trắng sáng da

Dưỡng chất được đưa sâu vào trong làn da có tác dụng loại bỏ sắc tố da. Điều này giúp điều trị tình trạng nám, tàn nhang, da không đều màu. Hiệu quả đạt được nhờ vào phương pháp này gấp nhiều lần so với việc chỉ sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài da.

Tiêm Meso giúp làn da thêm trắng sáng đều màu
Tiêm Meso giúp làn da thêm trắng sáng đều màu

2.3. Trị mụn, sẹo

Tiêm meso còn cho thấy có hiệu quả trên bệnh lý mụn trứng cá. Nó còn giúp điều trị mụn thâm và sẹo do mụn để lại.

2.4. Kích thích mọc tóc

Dưỡng chất được tiêm trực tiếp vào da đầu giúp nuôi dưỡng nang tóc và kích thích mọc tóc.

Tóc mọc dày hơn sau khi tiêm meso
Tóc mọc dày hơn sau khi tiêm meso

2.5. Trị rạn da

Tiêm meso được cho là có công dụng để làm mờ các vết rạn da. Tuy nhiên hiệu quả cần được chứng minh thêm.

2.6. Trị tăng tiết mồ hôi

Mồ hôi ở nách hay ở lòng bàn tay, lòng bàn chân gây nhiều bất tiện và sự tự ti cho người mắc phải. Tiêm meso giúp đưa thuốc vào ức chế sự tiết mồ hôi quá mức ở những vùng này. Nhờ vậy giúp người bệnh cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt và công việc hàng ngày hơn.

3. Đối tượng thích hợp tiêm Meso

Meso là một hình thức tiêm giúp điều trị nhiều vấn đề da liễu trên khuôn mặt và cả cơ thể. Để thực hiện tiêm Meso, bạn sẽ cần được sự cho phép và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Đối tượng thích hợp tiêm meso rất đa dạng và không bị giới hạn, những trường hợp có thể thực hiện tiêm meso là:

  • Cả nam và nữ đều có thể thực hiện tiêm Meso, tuổi tác cũng không quá phân biệt và hầu hết mọi độ tuổi đều có thể tiêm.
  • Người bị lão hóa da, muốn cải thiện tình trạng lão hóa nhưng không muốn phẫu thuật xâm lấn, sử dụng dao kéo nên tiêm meso.
  • Người gặp các vấn đề da liễu, màu sắc da không đồng đều, hắc sắc tố hình thành nám, tàn nhang trên da cũng nên tiêm meso.
  • Người béo phì, muốn giảm mỡ nhanh chóng mà không muốn phẫu thuật xâm lấn cắt bỏ mỡ thừa.
  • Người bị chứng rụng tóc, hói đầu muốn phục hồi, kích thích mọc tóc cũng có thể áp dụng liệu pháp tiêm meso.
Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau
Phương pháp làm đẹp này phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau

4. Thực hiện tiêm Meso an toàn, uy tín với dịch vụ tại AHIB

Để thực hiện tiêm Meso đảm bảo an toàn, hiệu quả bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ tiêm uy tín – chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thực hiện tiêm Meso ở địa chỉ nào uy tín thì gợi ý của chúng tôi chính là AHIB.

AHIB là địa chỉ hàng đầu cung cấp các dịch vụ làm đẹp thông minh và toàn diện ứng dụng công nghệ cao, hiện đại. Tại AHIB, liệu pháp tiêm Meso cho từng mục đích sử dụng những sản phẩm công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ. Dịch vụ giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, tại AHIB thiết bị công nghệ cao tối tân luôn sẵn sàng để hỗ trợ từng dịch vụ. Đội ngũ thực hiện tiêm Meso cũng đều là các bác sĩ chuyên gia hàng đầu với tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm sẽ ứng dụng liệu pháp hiệu quả nhất, trả lại làn da tươi tắn, săn chắc và mịn màng nhất cho các chị em phụ nữ.

AHIB là điểm đến làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chij em
AHIB là điểm đến làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chị em

Hy vọng những thông tin trên bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về liệu pháp tiêm Meso. AHIB sẵn sàng tiếp nhận mọi nhu cầu tư vấn và thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi!

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *