Giá căng chỉ toàn mặt là bao nhiêu?

Giá căng chỉ toàn mặt là bao nhiêu?

Căng chỉ toàn mặt là một trong những phương pháp nâng cơ trẻ hóa được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy giá căng chỉ toàn mặt là bao nhiêu? Bao lâu thì đẹp? Những vấn đề này sẽ được AHIB giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Căng chỉ toàn mặt có tốt không?

Những năm gần đây, phương pháp căng chỉ toàn mặt ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm mục đích cải thiện tình trạng lão hóa trên khuôn mặt. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Căng chỉ toàn mặt không can thiệp dao kéo, không cần phẫu thuật nhưng vẫn làm săn chắc cơ và cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ,…
  • Phương pháp căng da toàn mặt bằng chỉ cho khả năng ứng dụng hiệu quả tại nhiều vị trí khác nhau: rãnh mũi má, nâng mũi, căng da cằm, khóe mắt, má, trán, da cổ,…
  • Quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Sau khi thực hiện căng chỉ toàn mặt, khách hàng có thể tiếp tục các hoạt động bình thường mà không cần dành thời gian để nghỉ dưỡng
  • Căng da mặt bằng chỉ không để lại sẹo, không gây tổn thương hay biến chứng nguy hiểm
  • Làn da được tinh chỉnh trở nên mịn màng, căng bóng tự nhiên, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp trẻ trung với những đường nét thanh tú
Căng chỉ toàn mặt giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn tự nhiên
Căng chỉ toàn mặt giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn tự nhiên

2. Giá căng chỉ toàn mặt

Đây có lẽ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đến nhất. Theo nghiên cứu thị trường, giá căng chỉ toàn mặt tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng hiện nay rơi vào khoảng từ 100 – 150 triệu đồng. Nhiều người cho rằng mức giá này khá cao. Tuy nhiên, để có thể lấy lại gương mặt tươi trẻ rạng mời, lưu giữ nét thanh xuân, nhiều chị em vẫn lựa chọn đầu tư cho mình.

3. Các yếu tố tác động đến giá căng chỉ toàn mặt

Trên thực tế, giá căng chỉ toàn mặt tại mỗi cơ sở làm đẹp là khác nhau bởi còn chịu tác động từ nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

3.1. Tình trạng lão hóa da

Tùy vào tình trạng da, mức độ lão hóa mà bác sĩ tư vấn chi tiết về phương pháp nâng cơ và lựa chọn loại chỉ phù hợp nhất. Do đó, đối với những khách hàng có tình trạng da lão hóa, chảy xệ nặng sẽ cần dùng nhiều chỉ hơn, thời gian điều trị lâu hơn nên chi phí cũng sẽ có sự khác biệt với những khách hàng bị lão hóa nhẹ.

Tình trạng lão hóa da càng phức tạp thì chi phí càng lớn
Tình trạng lão hóa da càng phức tạp thì chi phí càng lớn

3.2. Vùng da thực hiện căng chỉ

Bạn có thể  chọn những vùng cần căng da mặt như thái dương, vùng cổ, trán,… hoặc toàn bộ khuôn mặt. Chi phí thực hiện cho từng vị trí sẽ có sự khác nhau. Đặc biệt, giá căng chỉ toàn mặt sẽ cao hơn hẳn so với việc làm từng vị trí nhỏ.

3.3. Trình độ chuyên môn của bác sĩ 

Nếu bạn chọn những bác sĩ có kiến ​​thức và tay nghề cao thì chi phí tất nhiên sẽ cao hơn. Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ biết sử dụng loại chỉ phù hợp cho từng vùng da, đồng thời, kỹ thuật cao có thể hạn chế phần nào tổn thương cho da.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện cũng có ảnh hưởng đến giá căng chỉ toàn mặt
Trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện cũng có ảnh hưởng đến giá căng chỉ toàn mặt

3.4. Cơ sở thẩm mỹ thực hiện căng chỉ

Giá căng chỉ toàn mặt chỉ còn phụ thuộc vào loại chỉ cũng như phương pháp thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Các thẩm mỹ viện, spa nhỏ lẻ với công nghệ, thiết bị thẩm mỹ kém chất lượng hoặc không được Bộ Y tế cấp phép thường có giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều này dễ phát sinh những rủi ro, biến chứng không mong muốn cho khách hàng.

Các cơ sở thẩm mỹ lớn, có thương hiệu uy tín thường đầu tư những công nghệ, máy móc cao cấp, chất lượng, được các tổ chức uy tín kiểm định và chứng nhận về độ an toàn. Tuy giá thành đắt hơn nhưng những cơ sở này sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn và kết quả thẩm mỹ như ý. 

Chính vì vậy, khi có nhu cầu thực hiện trẻ hóa làn da bằng phương pháp căng chỉ, chị em hãy tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và có  đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm để tránh những rắc rối, biến chứng và rủi ro về sau.

Hy vọng bài viết trên đã giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc giá căng chỉ toàn mặt là bao nhiêu? Chúc quý khách sớm lựa chọn được cho mình phương pháp căng chỉ phù hợp cũng như địa chỉ thực hiện uy tín để đạt hiệu quả ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *