Nâng Mũi Nhân Tướng Học Bằng Sụn Cao Cấp Hoa Kỳ – Cân Chỉnh Dáng Mũi Đẹp Hoàn Hảo

Nâng Mũi Nhân Tướng Học Bằng Sụn Cao Cấp Hoa Kỳ - Cân Chỉnh Dáng Mũi Đẹp Hoàn Hảo

Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, việc sở hữu dáng mũi cao thanh thoát không còn là điều khó khăn. Hiện nay, đã có rất nhiều người tìm đến phương pháp nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ để có được một chiếc mũi ưng ý và tốt tướng. AHIB sẽ cung cấp những thông tin chính xác và hữu ích nhất về phương pháp nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ ở bài viết dưới đây.

1. Những ai cần nâng mũi bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ

Để sở hữu dáng mũi cao tây với đường cong sống mũi mềm mại, khách hàng thường tìm đến phương pháp nâng mũi để cải thiện khuyết điểm và có được một dáng mũi ưng ý. Nâng mũi sụn Hoa Kỳ là phương pháp phù hợp với những trường hợp sau đây:

  • Người có nhu cầu thẩm mỹ, muốn điều chỉnh và nâng cao phần sống mũi để cải thiện tính thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt
  • Người sở hữu sống mũi thấp, mũi tẹt, chưa cân xứng với gương mặt
  • Những người mong muốn tân trang lại dáng mũi để thay đổi phong thủy, vận mệnh mang lại những may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
  • Người sở hữu dáng mũi “kém xinh” (gồ ghề, khoằm, lệch, cánh mũi to,…)
Những người có dáng mũi chưa hoàn hảo nên áp dụng phương pháp nâng mũi nhân tướng học bằng sụn Hoa Kỳ
Những người có dáng mũi chưa hoàn hảo nên áp dụng phương pháp nâng mũi nhân tướng học bằng sụn Hoa Kỳ

2. Nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ là gì?

Nâng mũi bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào phần mũi, phần sống mũi sẽ được nâng cao bằng sụn sinh học có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm chứng chất lượng an toàn tuyệt đối cũng như cấp phép sử dụng. 

Nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ là phương pháp khác biệt bởi sự hòa hợp cao với từng cá thể. Đây là phương pháp hoàn toàn mới lạ, đã và đang mang nhận được sự hài lòng và ưa chuộng từ hàng ngàn khách hàng tại AHIB. Ta đều biết, tướng học ảnh hưởng tới vận mệnh và cuộc sống con người, vậy nên nâng mũi tại AHIB quý khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về dáng mũi tốt tướng, phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt. Từ đó, phương pháp này không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà còn giúp cuộc sống sống khách hàng trở nên sung túc, may mắn và thuận lợi hơn.

3. Sụn nâng mũi Hoa Kỳ là gì?

Sụn nâng mũi Hoa Kỳ gồm nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng khách hàng khác nhau. Tại AHIB, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn sử dụng loại sụn nhân tạo chất lượng nhất từ Hoa Kỳ, được đánh giá nghiêm ngặt về độ an toàn cho sức khỏe.

Sụn Hoa Kỳ được sử dụng trong dịch vụ nâng mũi nhân tướng học
Sụn Hoa Kỳ được sử dụng trong dịch vụ nâng mũi nhân tướng học

4. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Sụn Hoa Kỳ

Nâng mũi sụn cao cấp Hoa Kỳ là phương pháp lý tưởng giúp tạo nên dáng mũi thanh cao, tự nhiên nhất. Dưới đây là điểm ưu việt của nâng mũi bằng sụn Hoa Kỳ mang lại cho khách hàng:

4.1. Dáng mũi tự nhiên, hài hòa khuôn mặt

Sụn Hoa Kỳ là dòng vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với bề mặt có hàng triệu lỗ siêu nhỏ kết hợp nên khả năng uốn nắn tối đa, dòng sản phẩm này mang đến dáng mũi mềm mại và tự nhiên nhất cho khách hàng. 

Phương pháp nâng mũi sụn Hoa Kỳ cho dáng mũi cao vô cùng tự nhiên
Phương pháp nâng mũi sụn Hoa Kỳ cho dáng mũi cao vô cùng tự nhiên

4.2. An toàn tuyệt đối, không biến chứng

Điểm cộng của sụn Hoa Kỳ được FDA công nhận do đó khách hàng có thể an tâm sử dụng loại sụn này lên mũi mà không lo bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe. Khách hàng không phải lo lắng về bất kỳ dấu hiệu biến chứng như lệch vách ngăn, nhiễm trùng, sưng tấy, đau đớn hoặc các biến chứng tiêu cực khác. 

4.3. Không teo sụn theo thời gian, khả năng định hình và ổn định cao

Dòng sụn nhân tạo Hoa Kỳ không bị co rút theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nóng, lạnh hoặc các chất bên ngoài. Khách hàng có thể an tâm về hiệu quả duy trì dài lâu và tính ổn định cao.

4.4. Tương thích tốt với cơ thể người

Sụn Mỹ không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên trong cơ thể, mức độ tương thích với cơ thể trên 95% nên bạn sẽ thấy cấu trúc mũi ngày càng bền chắc, hệ thống mạch máu và mô xương của mũi nhanh chóng liên kết với sụn nâng, hạn chế biến chứng lồi sụn.

5. Hiệu quả vượt trội mà phương pháp nâng mũi sụn Hoa Kỳ mang lại

5.1. Dáng mũi thon gọn, cao sang

Nâng mũi sụn Hoa Kỳ sẽ giúp cho dáng mũi trở nên thon gọn, cao sang. Từ đó, khuôn mặt của khách hàng cũng được hoàn thiện hơn.

5.2. Tạo gương mặt xinh đẹp

Nâng mũi nhân tướng học bằng sụn Hoa Kỳ giúp gương mặt trở nên cân đối hơn
Nâng mũi nhân tướng học bằng sụn Hoa Kỳ giúp gương mặt trở nên cân đối hơn

Phương pháp này là chìa khóa để tạo nên một gương mặt xinh đẹp, cuốn hút để mang đến nhiều cơ hội, may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

5.3. Khắc phục tình trạng hạn chế hô hấp

Với một số trường hợp bị hạn chế chức năng hô hấp bởi cấu trúc mũi hay đường thở hẹp, việc phẫu thuật nâng mũi sụn Hoa Kỳ sẽ giúp cải thiện khả năng hô hấp và khách hàng sẽ hít thở dễ dàng hơn.

5.4. Tài lộc hanh thông

Sau khi nâng mũi sụn Hoa Kỳ, không những nhan sắc được cải thiện đáng kể mà còn cải thiện con đường vận mệnh của bản thân.

6. Kỹ thuật nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ tại American Health & iBeauty [AHIB] – Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ

AHIB tự hào về quy trình kỹ thuật luôn đáp ứng các quy chuẩn về an toàn và hiệu quả trong phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu các bước kỹ thuật nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ dưới đây:

Bước 1

Tư vấn viên đón tiếp – giải thích kỹ mọi chi tiết về phương pháp Thẩm mỹ mũi

Bước 2

Bác sĩ Dr. American trực tiếp Tư vấn – Thăm Khám – Trao đổi và chỉ định phương pháp phù hợp cá thể hoá

Bước 3

Chuẩn bị các bước thực hiện kỹ thuật theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ:

  • Thuốc sát khuẩn Mỹ
  • Bơm tiêm tê Mỹ – Không đau
  • Chất liệu sụn cao cấp Hoa Kỳ
  • Bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ trên 12 năm kinh nghiệm

Bước 4

Dr. American trực tiếp thực hiện kỹ thuật

Dr. American trực tiếp thực hiện quá trình nâng mũi nhân tướng học bằng sụn Hoa Kỳ
Dr. American trực tiếp thực hiện quá trình nâng mũi nhân tướng học bằng sụn Hoa Kỳ

Bước 5

Khách hàng rời phòng chuyên môn sang phòng chăm sóc 

Bước 6

Tư vấn viên viết phiếu bảo hành và tư vấn khách hàng cách chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi nhân tướng học bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ

Bước 7

Khách hàng ra về với khuôn mặt như ý và mọi đảm bảo đính kèm 

Khách hàng ưng ý với dáng mũi sau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn Hoa Kỳ
Khách hàng ưng ý với dáng mũi sau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn Hoa Kỳ

Chỉ sau 45 – 60 phút, phương pháp nâng mũi bằng sụn cao cấp Hoa Kỳ giúp khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi. Từ đó, mang lại cho khách hàng dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với gương mặt và giúp tài lộc hanh thông. 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *