Trong những năm gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thậm chí, thương hiệu này còn tạo nên cơn sốt trong thị trường mỹ phẩm nhờ chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Thực tế, trước khi được biết đến tại thị trường Việt Nam, Paula’s Choice đã là một thương hiệu rất nổi tiếng thuộc hàng TOP tại những thị trường khó tính như Mỹ và Canada. Tại sao Paula’s Choice lại có thể tạo được niềm tin lớn như vậy trong lòng người tiêu dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc này.
1. Đôi nét về thương hiệu Paula’s Choice
Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm luôn được người tiêu dùng mỹ phẩm tin tưởng bởi thành phần không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao.
1.1. Lịch sử hình thành thương hiệu Paula’s Choice
Paula’s Choice có nghĩa là sự lựa chọn của Paula hay cũng chính là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm này – bà Paula Begoun. Bà Paula đã từng phải đấu tranh với các vấn đề về da của mình trong nhiều năm. Đây cũng chính là lý do và nguồn cảm hứng để bà đi sâu nghiên cứu một cách khoa học vào lĩnh vực chăm sóc da. Ngoài việc giải quyết vấn đề của bản thân, bà Paula cùng những người cộng sự đã giúp mọi người hiểu và giải quyết các vấn đề về da của chính họ thông qua các cuốn sách về lĩnh vực này.
Năm 1995, Paula và các cộng sự chính thức thành lập thương hiệu Paula’s Choice Skincare. Trong suốt gần 30 năm hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã giúp hàng triệu người trên thế giới vượt qua nỗi sợ hãi về các vấn đề của làn da. Paula’s Choice không ngừng nghiên cứu, không ngừng phát triển, trân trọng giá trị của vẻ đẹp đích thực và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, trở thành thương hiệu mỹ phẩm có tầm ảnh hưởng toàn cầu.
1.2. Lịch sử phát triển thương hiệu
- 1995: Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice được thành lập.
- 1997: Paula’s Choice có nhà phân phối chính hãng đầu tiên – Paula’s Choice Australia.
- 2000: Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice ra mắt Skin Perfecting 2% BHA Liquid và nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trên thế giới cho đến ngày nay.
- 2002 – 2008: Paula’s Choice cho ra mắt bộ từ điển chuyên sâu giúp khách hàng tra cứu thành phần mỹ phẩm. Đồng thời, mở rộng thị trường sang Hàn Quốc và các nước Châu Âu.
- 2009: Paula’s Choice ra mắt 2 sản phẩm đặc trị dành cho da mụn và da lão hóa là CLEAR và RESIST. Tiếp tục mở rộng sang thị trường Hồng Kông và Thái Lan.
- 2013: Paula’s Choice ra mắt sản phẩm thuộc dòng Booster đầu tiên là Resist C15 Super Booster.
- 2014: Paula’s Choice ra mắt Clinical 1% Retinol Treatment. Đây cũng là thời điểm Paula’s Choice chính thức có mặt tại Việt Nam với sự đón nhận của đông đảo tín đồ làm đẹp
- 2015: Hãng cho ra mắt những sản phẩm kem dưỡng mắt đầu tiên. cũng trong năm này, Paula’s Choice được bán tại tất cả các cửa hàng Nordstrom tại Hoa Kỳ
- 2016: Paula’s Choice ra mắt dòng sản phẩm CALMA chuyên dành cho da nhạy cảm
- 2016-2020: Paula’s Choice tiếp tục tung ra các sản phẩm khác như Serum Omega Complex, dòng sản phẩm DEFENSE,.. và mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia trên thế giới.
2. Những sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu của Paula’s Choice
Paula’s Choice cam kết mang đến cho quý khách hàng những “sản phẩm vàng” từ thành phần đến chất lượng đều được đảm bảo, giúp quý khách hàng trở thành chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của chính mình.
2.1. Paula’s Choice Skin Perfecting BHA 2% Liquid
Đây được coi là sản phẩm tuyệt vời cho làn da thô ráp do nhân mụn nằm dưới da gây bít tắc lỗ chân lông. Tác dụng loại bỏ da chết từ bề mặt da cho đến sâu bên trong lỗ chân lông. Công thức dạng lỏng nhẹ phù hợp cho mọi loại da với thành phần Acid Salicylic có khả năng kháng khuẩn, làm mờ vết thâm và giảm thiểu tối đa mụn đầu đen.
2.2. Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment
Sản phẩm được đặc chế nhằm làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, mẩn đỏ, da nhạy cảm, giúp cân bằng lại tông màu da, chống lại các tác nhân gây lão hóa da, làm mịn và căng da, thúc đẩy quá trình lão hóa da, đổi mới tế bào và kích thích sản xuất collagen. Có thể nói đây là sản phẩm có thể điều trị mọi vấn đề về lão hóa da mà không gây kích ứng.
2.3. Resist C15 Super Booster
Đây là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin C, vitamin E và peptide giúp kích thích sản sinh collagen, tăng cường khả năng phòng vệ của da trước các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn. Đồng thời, Resist C15 Super Booster còn giúp làm sáng da nhanh chóng, giảm thâm nám, đốm nâu, cải thiện nếp nhăn dưới da và vùng da không đều màu. Sản phẩm này cũng được đánh giá là khá độc đáo vì người dùng có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da khác mà không lo gây kích ứng hay không hiệu quả.
3. Điểm khác biệt của mỹ phẩm Paula’s Choice
Sự khác biệt chính giữa Paula’s Choice và các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay là tất cả các sản phẩm đều dựa trên các nghiên cứu khoa học được đề cao, các thành phần hoàn toàn an toàn trong công thức mang đến những công dụng và hiệu quả nhất cho làn da của người dùng. Đây là điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể tự tin khẳng định.
Đặc điểm chung của các sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice là luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, không hương liệu, không phẩm màu, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da Châu Á (trong đó có người Việt Nam) vốn được coi là mỏng manh và cần được bảo vệ kỹ càng hơn do khu vực này nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới. Điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột là nguyên nhân khiến làn da châu Á luôn gặp những vấn đề phức tạp trong quá trình hồi phục. Ngoài ra, Paula’s Choice luôn tuân thủ nghiêm ngặt nghĩa vụ bảo vệ môi trường: hộp sản phẩm, bao bì đóng gói và vận chuyển đều là sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường, không hề thử nghiệm sản phẩm trên động vật.
Triết lý và phương châm kinh doanh của Paula’s Choice là mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng trong từng sản phẩm của mình. Những đánh giá và kiến thức của Paula Begoun đã giúp hàng triệu phụ nữ trên thế giới có những lựa chọn sáng suốt khi chọn mua sản phẩm cho mình. Minh chứng hoàn hảo nhất cho tất cả những điều này chính là sự tin tưởng của người dùng và vị trí bán chạy hàng đầu của Paula’s Choice tại tất cả các thị trường trên thế giới, đặc biệt là tại Hoa Kỳ và Canada.
4. AHIB và Paula’s Choice là đối tác chiến lược hoàn hảo
Luôn đón đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại, [AHIB] American Health & iBeauty – Harlow Academy là hệ thống Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ, ứng dụng công nghệ cao và giải pháp làm đẹp toàn diện. Với tư duy hệ thống “Tiêu chuẩn Mỹ – Sản phẩm Mỹ – Quy trình Mỹ”, AHIB luôn ưu tiên sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Và Paula’s Choice chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để song hành cùng AHIB trong hành trình chăm sóc sức khỏe làn da người tiêu dùng.
Là một thương hiệu nổi tiếng từ Hoa Kỳ, Paula’s Choice luôn nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Với triết lý “Truth in Beauty”, Paula’s Choice mang đến những sản phẩm dựa trên các nghiên cứu khoa học, xây dựng trên sự an toàn – hiệu quả, cắt bỏ những mánh lới quảng cáo và ảo tưởng cho người tiêu dùng.
Bà Nguyễn Thị Giang – Tổng giám đốc Công ty AHIB chia sẻ: “Định hướng chung giữa Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB và nhãn hàng Paula’s Choice trong thời gian tới là cùng nhau mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng chất lượng, đẳng cấp nhất.” Việc hợp tác này được đánh giá là bước đi chiến lược vững mạnh, không chỉ hỗ trợ thúc đẩy kinh tế của cả 2 doanh nghiệp mà còn vì mục tiêu chung, đó là giúp người tiêu dùng có được làn da chắc khỏe toàn diện nhất.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice. Chúc quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình các loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Bài viết liên quan