1. Đơn đặt hàng
– Quý khách lựa chọn Sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thêm vào giỏ hàng
– Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin giao hàng.
– Việc thanh toán sẽ được thực hiện trực tuyến thông qua hệ thống cổng thanh toán của đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán được tích hợp ngay trên Gian hàng. Các hình thức thanh toán được chấp nhận bao gồm: ATM; JCB; Master card; Visa; QR code.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ mọi thông tin liên quan đến Đơn đặt hàng trước khi Thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, Đơn đặt hàng sẽ được tự động gửi vào hệ thống quản lý đơn hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sức Khỏe & Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ – Học Viện Harlow.
– Đơn đặt hàng được Quý khách tạo lập và gửi cho AHIB theo cách thức trên được xem là một đề nghị giao kết hợp đồng mua bán Sản phẩm của Quý khách theo Chính sách chung này.
2. Xác nhận đơn hàng
– Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng từ AHIB đã kèm theo số tham chiếu Đơn đặt hàng và chi tiết về Sản phẩm mà Quý khách đã đặt.
– Trường hợp một đơn hàng có nhiều sản phẩm sau khi đã hoàn tất việc thanh toán, nếu Quý khách muốn hủy một sản phẩm trong đơn hàng hoặc muốn đổi một sản phẩm khác, vui lòng hủy đơn hàng hiện tại và đặt một đơn hàng mới.
– Sau khi AHIB lên mã vận đơn, Quý khách sẽ không thể hủy đơn đặt hàng.
3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng Quý khách có thể kiểm tra đơn đặt hàng bằng cách:
– Bước 1: Đăng nhập
– Bước 2: Chọn “Đơn hàng của tôi”
– Bước 3: Chọn “Chi tiết” để xem tình trạng của đơn hàng mong muốn
4. Hủy đơn hàng
– Quý khách chỉ có thể hủy đơn hàng trước khi vận đơn được tạo (đơn hàng còn hiển thị chức năng “Hủy bỏ”).
– Cách thức hủy: Truy cập “Đơn hàng của tôi”, chọn đơn hàng muốn hủy và nhấn nút “Hủy bỏ” – Quý khách sẽ nhận được email thông báo hủy đơn hàng cho các đơn hảng được hủy bỏ thành công.