Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược American Health & iBeauty Và Paula’s Choice Việt Nam 

Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược American Health & iBeauty Và Paula’s Choice Việt Nam 

Sáng ngày 16/12/2022, tại số 19, ngõ 1 Đỗ Xuân Hợp, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe & Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ – Học Viện Harlow [AHIB] và Paula’s Choice Việt Nam. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty American Health & iBeauty và thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam đã diễn ra thành công với sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Giang – Đại diện công ty AHIB và Bà Ngô Thị Hồng Hạnh – Đại diện thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam. 

1. American Health & iBeauty – Harlow Academy

Luôn đón đầu xu hướng thẩm mỹ hiện đại, [AHIB] American Health & iBeauty – Harlow Academy là hệ thống Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ, ứng dụng công nghệ cao và giải pháp làm đẹp toàn diện. AHIB không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao. Với tư duy hệ thống “Tiêu chuẩn Mỹ – Sản phẩm Mỹ – Quy trình Mỹ”, AHIB luôn ưu tiên sử dụng những dòng Mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. 

2. Paula’s Choice Việt Nam

Là một thương hiệu nổi tiếng từ Hoa Kỳ, Paula’s Choice đã gây dựng nên bề dày thương hiệu lên đến gần 30 năm. Đây là thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ khách hàng trên toàn cầu. Với triết lý “Truth in Beauty”, Paula’s Choice luôn mang đến những sản phẩm dựa trên các nghiên cứu khoa học, xây dựng trên sự an toàn – hiệu quả, cắt bỏ những mánh lới quảng cáo và ảo tưởng cho người tiêu dùng. 

3. Mục tiêu chung của Công ty AHIB và thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam

Theo như Bà Nguyễn Thị Giang – Tổng giám đốc Công ty AHIB chia sẻ: Định hướng chung giữa Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB và nhãn hàng Paula’s Choice trong thời gian tới là cùng nhau mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng chất lượng và đẳng cấp nhất. 

Bản thỏa thuận hợp tác này là cơ sở quan trọng và là lời chứng nhận cho sự hợp tác bền vững, lâu dài, góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên trong tương lai. Một lần nữa, xin chúc mừng cho sự hợp tác này. Chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai gần, AHIB và Paula’s Choice sẽ không ngừng hợp tác và phát triển để đem đến những dịch vụ quản lý chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp nhất!

Sau đây, cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện! 

Các đại biểu có mặt trong buổi ký kết
Các đại biểu có mặt trong buổi ký kết

 

Bà Nguyễn Thị Giang – Đại diện công ty AHIB
Bà Nguyễn Thị Giang – Đại diện công ty AHIB

 

Bà Ngô Thị Hồng Hạnh - Đại diện thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam
Bà Ngô Thị Hồng Hạnh – Đại diện thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam

 

 

 

Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp
Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *