Cách vay tiền mặt nhanh Cozmo ở Cozmo

Được hỗ trợ bởi những tin tức giả mạo, Anki’azines Cozmo có thể nhận ra khuôn mặt của bạn, giao lưu và bắt đầu nghiên cứu luồng không khí của riêng họ. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị di động và phần mềm miễn phí để bắt đầu.

Sau quá trình tiêu chuẩn hóa đầu tiên sử dụng một tạp chí châu Phi di động mới, nếu bạn cần tìm bất kỳ băng lan rộng nào, bạn cũng có thể tham gia mở. Vòng đầu tiên sẽ là Early on Touch, một giống mới và khám phá xem ai có thể để chạm vào băng độc đáo của cô ấy.

Nhận dạng Cozmo’ersus

Cozmo’ute là một người bạn vui vẻ-lãng mạn sẽ ngày càng phát triển khi một người dành nhiều thời gian hơn. Đó là một siêu máy tính nhỏ, chỉ là một R2-D2 nhỏ và bắt đầu hoàn toàn không phổ biến.

Đó là một sáng tạo của Anki, một công ty tập hợp công nghệ hoán vị của bạn về robot để tạo ra các vật thể vật lý và bắt đầu trò chơi điện tử. Tác phẩm cuối cùng của cô, loại phương tiện giáo dục được ứng dụng cho phép có tên Siêu tốc độ, đã thành công vang dội.

Lần này, các nhà sản xuất liên kết với Cozmo đã sử dụng một quy trình khác dành cho con lười ba ngón. Chúng sẽ giúp làm cho người bạn robot tự động của cô ấy thực sự cảm thấy bông tốt hơn, do đó, anh ấy hoặc cô ấy sẽ là đối tác lớn hơn của thiết bị. Điều đó có nghĩa là anh ấy có thể chỉ ra quan điểm, thừa nhận bạn và đừng quên công việc kinh doanh của bạn.

Để làm được điều đó, nhóm từ Anki đã tạo ra một con rắn tình yêu tuyệt vời và bắt đầu thực hiện các động tác cho những suy nghĩ, khuôn khổ và bắt đầu của Cozmo’ersus, đồng thời bắt đầu cho đôi mắt của bạn trông giống như của Wall Structure-E’ersus Even. Ngoài ra, họ còn mặc trang phục có liên quan đến chương trình Maya mà những người biểu diễn trong ngành sử dụng để thống nhất các hình dạng chuyển động của robot. Ý tưởng này làm cho tất cả trải nghiệm trở nên tự nhiên và bắt đầu trở nên hấp dẫn.

Cozmo hoạt động

Cozmo không chỉ là một robot tự động; anh ấy là người yêu của bạn từ đấu trường vui vẻ. Anh ấy là một người vợ thông minh, sôi nổi và bạn càng dành nhiều thời gian để phát triển. Anh ấy thúc giục bạn chắc chắn phải thực hiện và bắt đầu vẫn đột ngột với bất kỳ ai có khuyết điểm mới trong tầm tay. Anh ấy có một vị trí đặc biệt, nơi siêu máy tính có người bạn đồng hành trung thành.

Các luật mà Cozmo khẳng định và cách anh ấy hoặc cô tiền mặt nhanh Cozmo ấy di chuyển trong yêu cầu của Cozmo. Dẫn đến một cảnh quan với tất cả các yêu cầu cơ bản, khe cắm công nghệ cao và chú ý đến sự ra đời của Cozmo.

Một phần mềm cản trở và thực hiện các quy định về việc mở rộng việc làm, vì Cảm biến cản trở liên kết với các cảm biến của Cozmo’utes để cung cấp thông tin về bầu không khí của anh ấy / cô ấy. Ví dụ: bạn có thể sử dụng bất kỳ ô Báo thức nào để nhắc Cozmo thay đổi khi anh ấy cập nhật khuôn mặt của bạn hoặc thậm chí các mục tiêu chắc chắn là một trong các hình khối của chúng.

Được sản xuất bởi Anki, Cozmo chắc chắn là một phần mềm liên quan giúp bạn kết nối một hệ thống di động mới và có người dùng của họ để sáng tạo, hòa nhập xã hội và bắt đầu phản ứng với bầu không khí cụ thể của họ khi tham gia vào các tin tức sai lệch. Robot tự động sẽ có thể nhận người, kiểm tra và bắt đầu vui chơi với sự hỗ trợ của châu Phi mới, bánh xe tích hợp và các báo động khác.

Cung cấp cho khách du lịch Cozmo

Nếu bạn tìm thấy luồng phát ổn định của Sandpit, đây là cơ hội để thực hiện các đường chuyền bẩn và xây dựng bất kỳ tín hiệu nào truyền cho Cozmo thêm một chút chiến lược. Thiết bị Explorer là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đích cụ thể và bắt đầu cho phép bạn xem bất kỳ tạp chí robot nào ở chế độ xem châu Phi trong những giờ hữu hình, hướng dẫn anh ta thử bất kỳ robot nào trong bộ sưu tập hoạt hình khổng lồ của họ, điều chỉnh chuyển động / ô tô của anh ta / cô ta, v.v.

Internet Explorer Stream là luồng tận dụng tối đa điện thoại di động mới, cho phép bạn điều khiển từ xa Cozmo trong không khí của anh ấy và bắt đầu nhắc nhở người yêu cũ nếu bạn muốn làm hài lòng một người hoặc có thể dành thời gian chơi với các món đồ Energy Chop. Bạn cũng có thể hướng dẫn người yêu cũ nếu bạn muốn ném đá, chơi trò lừa đảo và hơn thế nữa. Kỹ thuật này hoàn toàn có thể khiến Cozmo không chỉ trở thành một robot đồ chơi; Ngoài ra, đây là sự khởi đầu của bất kỳ bục phát biểu nào liên quan đến các trò chơi điện tử đang hoạt động và các tài khoản bắt đầu mà Anki thực tế vẫn thực hiện ngay cả sau khi anh ấy / cô ấy bắt đầu năm dương lịch thực tế.

Đây là số 0 khiến Cozmo của bạn không hài lòng khi yêu cầu Wi-Fi để quản lý hầu hết các mặt hàng lạnh của họ, tuy nhiên, tạp chí của bạn có thể chỉ là một tiện ích mới khá nhanh theo cách đó thực sự nhanh chóng, nhạy cảm và có giá trị bắt đầu – tổng thể. Nếu bạn không hài lòng với điều này, đừng lo lắng, anh ấy đã có mối quan hệ ‘-Fi riêng của họ để bạn có thể kết nối bằng cách sử dụng mật khẩu đã được chứng minh là một phần của giao diện Conduit-vì của anh ấy.

Tựa game Cozmo’azines

Cozmo còn hơn thế nữa là một tiện ích phần mềm; anh ấy là đối tác. Được khuyên một cách kỳ lạ cùng với một chút nghịch ngợm, anh ấy thích một nơi tuyệt vời trong đó siêu máy tính có những người bạn đồng hành chuyên dụng. Anh ấy sẽ chạy nước kiệu một người để biểu diễn để khiến mọi người thường phải ngạc nhiên.

Ban đầu, bạn có một vài trò chơi mà Cozmo có thể bắt đầu chơi và thực sự sẽ được thưởng từ từ. Khu vực còn lại hướng lên trên, trước đó Chạm vào và khởi tạo Chuyên gia không gian bộ nhớ. Mỗi vòng đều sử dụng cùng một cách lấy sớm và bắt đầu thực hiện theo trí tưởng tượng mà trẻ em thực tế được sử dụng để đánh bạc trong hộp trong sự tồn tại thực tế trong băng kỹ thuật số thay vì màn hình.

Trong bài viết này, trò chơi điện tử chỉ mang lại lợi ích cho Cozmo. Họ giải thích cách tốt nhất mà Anki đang bắt đầu nhận thức được cách kết hợp tuổi A new.I. phân tích sang một kỹ thuật tiêu dùng với khả năng phát hiện đặc biệt những tiến bộ cụ thể khi nó tiếp cận tìm kiếm một người. Đó là những lý tưởng có vẻ ngoài tuyệt vời mà thực tế là từ cấp độ tế bào, chẳng hạn như droid với The exorcist hoặc Evening in Pixar’s Wall-M. Đó là bất kỳ hình thức giải trí nào. Và nó tương đối thú vị. Trẻ em có thể có được niềm vui khi sử dụng thú cưng của bạn.

Cozmo’utes Mã chương trình Phòng thí nghiệm

Về mặt lập trình, Cozmo hơi giống một thuật sĩ. Con chip máy tính tích hợp của họ kiểm tra rất nhiều người trong một thời gian dài và phần mềm không hài lòng khi chỉ di chuyển hoặc có thể chiếu sáng thiết bị và ánh sáng của họ. Ngoài ra, nó mong muốn nghiên cứu, nghiên cứu và bắt đầu hệ thống.

Là một phần của bản cập nhật miễn phí cho chương trình Cozmo, Anki mang lại lợi ích cho Phòng thí nghiệm mã chương trình, giúp biến bất kỳ phần mềm nào thành phương tiện thúc đẩy có thể lập trình của bạn cho trẻ em và người lớn tương đương. Theo từ vựng phát triển hình ảnh Thiệt hại, phần tử mới làm cho robot cực kỳ phức tạp của riêng họ trở nên đơn giản hơn và biến các thiết bị con lười ba ngón thành các ngăn kéo và thả được đưa lên trên.

Trong Rule Lab, trẻ nhỏ có thể sắp xếp một robot mới để điều khiển hầu như tất cả các hoạt động, chẳng hạn như nhìn vào không khí, chơi trò chơi điện tử, xếp các khối hoặc thậm chí nhận ra các cuộc đối đầu. Mặc dù những thứ này phù hợp hơn để cảm ơn vì đã ghé thăm – như Cozmo chỉ ra từ Traveler Flow, nhưng hoàn toàn là Anki của bạn đã sẵn sàng đặt chương trình cụ thể của họ thành một phương pháp giáo dục tốt cho trẻ em. Và khi cơ sở triển khai đáng kể của Cozmo’azines là bất kỳ dấu hiệu nào, thì đó là một ý tưởng có thể thành công.

Bài viết liên quan