[RECAP] Ngày Hội Làm Đẹp Và Chăm Sóc Sức Khỏe – Ra Mắt Công Nghệ Trị Nám Đột Phá Mới Nano Revlite

Vào ngày 16/04/2023 vừa qua, sự kiện “Ngày hội Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe” được tổ chức bởi AHIB (American Health & iBeauty) đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 khách mời.

Khách hàng check-in tại Sự kiện
Khách hàng check-in tại Sự kiện

Đến với sự kiện, các khách hàng đã được miễn phí chụp phân tích và tư vấn chăm sóc da miễn phí bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được AHIB gửi tặng đến Quý khách hàng tham dự, với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Đặc biệt, trong dịp này AHIB cho ra mắt công nghệ trị nám NANO REVLITE –  công nghệ làm đẹp hiện đại giải quyết các vấn đề về da, mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn, nhanh và an toàn, tuyệt đối. Ngoài ra, với sự kết hợp dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, công nghệ mới này còn giúp phục hồi, ức chế nám và điều trị ưu việt hơn so với các công nghệ trị nám cũ. Đây chính là một trong những thế mạnh giúp cho AHIB trở thành một trong những đơn vị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín, tận tâm, xứng tầm, chất lượng nhất hiện nay.

Ra mắt công nghệ hoàn toàn mới Nano Revlite
Ra mắt công nghệ hoàn toàn mới Nano Revlite

Ngoài những chia sẻ về tính năng hoạt động và hiệu quả trị nám của công nghệ máy NANO REVLITE, các khách mời còn được trải nghiệm trực tiếp bắn laser trị nám trên sân khấu. Điều này nhằm giúp mọi người thấy được sự thay đổi rõ rệt của các vết nám trên da sau khi được điều trị bằng siêu công nghệ này.

Ngày hội làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật, công nghệ của các phương pháp điều trị và trẻ hóa làn da; cách chăm sóc sức khỏe chủ động mang lại; mà sự kiện còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới gần trăm triệu đồng. Trong đó, dành tặng 20 suất ưu đãi 50% dịch vụ trị Nám; 20 suất ưu đãi 50% dịch vụ trẻ hóa; 20 suất ưu đãi 50% dịch vụ thon gọn khuôn mặt; ưu đãi 50% các dịch vụ spa. Đặc biệt, AHIB còn dành tặng voucher miễn phí khám ban đầu với các Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ bệnh viện K1 Quán Sứ.

Thăm khám da cùng chuyên gia da liễu
Thăm khám da cùng chuyên gia da liễu

Sự kiện đã nhận được rất nhiều đánh giá vô cùng tích cực từ quý khách hàng – Đây cũng chính là động lực giúp Tập Đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ [AHIB] tiếp tục xây dựng thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để khách hàng dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp của chúng tôi.

AHIB xin chân thành gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tham dự sự kiện, những khách hàng luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi. Sau đây, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự kiện!

 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *