Hợp đồng quản lý sức khỏe chủ động AHIB

1. Tổng quan

Sức khỏe chính là chiếc chìa khóa quan trọng nhất mở ra cánh cửa hạnh phúc cho mỗi con người. Bởi vậy, khám sức khỏe định kỳ là việc làm rất quan trọng và vô cùng cần thiết để đánh giá tình trạng sức khỏe cá nhân ở thời điểm hiện tại, đồng thời giúp dự đoán sớm các nguy cơ gây bệnh và phát hiện sớm các vấn đề bất thường trước khi cơ thể có biểu hiện bệnh.

Quan tâm đến sức khỏe của mỗi người – mỗi nhà, Tập đoàn Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ American Health & iBeauty (AHIB) đã bắt tay xây dựng các gói khám chăm sóc sức khỏe với mong muốn nỗ lực cải thiện sức khỏe cho mọi khách hàng, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Việc thăm khám sức khỏe định kỳ tại AHIB kết hợp với các chế độ dinh dưỡng cá nhân theo phác đồ điều trị tại nhà là một món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng đến cha mẹ, đến người thân yêu của mỗi chúng ta. Cùng AHIB quản lý sức khỏe chủ động mỗi ngày!

2.

GIỚI THIỆU
hợp đồng quản lý
sức khỏe chủ động

Hàng ngàn người trưởng thành trên thế giới bị mắc các bệnh nặng và phải nhập viện. Trong khi đó, các bệnh này có thể phòng ngừa bằng Vaccine có sẵn tại các cơ sở Y tế. Trong hợp đồng Quản lý sức khỏe chủ động AHIB, khách hàng được khám và tư vấn tiêm chủng Vaccine để phòng bệnh chủ động, đồng thời được hướng dẫn thực hành theo lối sống lành mạnh tích cực, tốt cho sức khỏe.

2.4 Gói phòng bệnh chủ động thông qua tiêm chủng Vaccine an toàn

Khám chữa bệnh tại nhà giúp bệnh nhân chủ động thời gian khám chữa kịp thời, tiết kiệm thì giờ chờ đợi/chi phí đi lại, giảm nguy cơ lây nhiễm một số loại bệnh, tùy chọn bác sĩ thăm khám, điều trị. AHIB cung cấp cho khách hàng gói khám chữa bệnh tại nhà theo yêu cầu bao gồm khám, sơ cấp cứu, điều trị ngoại trú và theo dõi chăm sóc y tế tại nhà, giúp khách hàng an tâm và thoải mái hơn trong thời gian điều trị.

2.5 Gói khám chữa bệnh tại nhà theo yêu cầu của khách hàng

Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và tận tâm, AHIB đã nghiên cứu và xây dựng gói cẩm nang dinh dưỡng hợp lí, khoa học theo từng phác đồ điều trị đối với từng đối tượng riêng biệt, đặc biệt là các khách hàng có bệnh lý. Cẩm nang dinh dưỡng bao gồm các hướng dẫn, tư vấn về chế độ ăn uống hàng ngày, tập luyện và nghỉ ngơi phù hợp nhằm mang lại những hiệu quả thiết thực đối với từng khách hàng.

2.6 Gói tư vấn dinh dưỡng/thực đơn ăn uống khoa học

Làm đẹp là cả một quá trình dài chứ không phải chỉ trong khoảnh khắc. Tuy nhiên, sự lão hóa thường đến sớm và không báo trước khiến ta chủ quan, không có biện pháp phòng ngừa. Vậy nên gói làm đẹp chủ động AHIB cung cấp sẽ là giải pháp tốt để chủ động ngăn chặn lão hóa và các yếu tố tấn công ngoài môi trường gây tác động xấu lên làn da

2.7 Gói làm đẹp chủ động Hoa Kỳ

Thông thường, mọi người chỉ tới bệnh viện khi có vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng đến cơ thể và tính mạng, khiến cho việc điều trị bệnh trở nên khó khăn, tốn kém chi phí. Việc thăm khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường và chuẩn đoán được nguy cơ gây bệnh ở giai đoạn đầu để điều trị kịp thời và đúng cách, hạn chế rủi ro đáng tiếc.

AHIB đã nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên tiêu chí khoa học – hiệu quả khi xây dựng gói khám chăm sóc sức khỏe chủ động với gói khám định kỳ (hàng tuần, hàng tháng) tại nhà mà không cần đến cơ sở phòng khám/bệnh viện. Trường hợp khách hàng có bệnh lý nền sẽ được bác sĩ lên phác đồ cụ thể để điều trị hiệu quả và nhanh chóng hơn. Gói khám sức khỏe định kỳ chủ động AHIB sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả, mang lại những khoảng thời gian vui vẻ bên người thân và gia đình.

2.1 GÓI KHÁM ĐỊNH KỲ ĐA KHOA TỔNG QUÁT 2 LẦN/NĂM 

2.3 GÓI QUẢN LÝ HỒ SƠ SỨC KHỎE ONLINE

Khi tham gia hợp đồng Quản lý sức khỏe chủ động, các khách hàng sẽ được lưu trữ thông tin và quản lý hồ sơ sức khỏe online trên ứng dụng trực tuyến của hệ thống bệnh viện trực thuộc AHIB. Tại đây, các vấn đề về sức khỏe của khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn theo dõi trực tiếp, đồng thời đưa ra các lời khuyên hoặc cảnh báo khi xuất hiện các vấn đề lạ. 
Ung thư là bệnh lý nguy hiểm và có nguy cơ tử vong nhanh. Việc chẩn đoán và điều trị ung thư từ giai đoạn sớm sẽ đem lại cơ hội sống sót, nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe chủ động cho khách hàng, AHIB đã xây dựng gói khám lên tới 19 bệnh lý ung thư, giúp khách hàng tham gia Hợp đồng quản lý sức khỏe chủ động phát hiện sớm các vấn đề về ung thư và đơn giản hóa liệu pháp điều trị.

2.2 GÓI KHÁM CHẨN ĐOÁN SỚM UNG THƯ

2.8 CÁC QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT KHÁC

  • Tư vấn kiến thức y khoa, cung cấp cẩm nang chăm sóc sức khỏe chủ động, phương pháp chăm sóc và phòng ngừa các bệnh lý thường gặp phải
  • Cung cấp đội ngũ bác sĩ – điều dưỡng, xe chuyên dụng trực tiếp cấp cứu nội khoa – ngoại khoa 24/24
  • Khách hàng được bác sĩ và xe chuyên dụng đưa đón 02 chiều khi cần thiết để tới khám tại cơ sở khám chữa bệnh của AHIB hoặc các bệnh viện tuyến trên
  • Cơ hội tham gia vào câu lạc bộ AHIB và nhận các quyền lợi chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cùng các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn 

THAM GIA HỢP ĐỒNG

QUẢN LÝ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG AHIB

GOLD

46.200.000VND

(01 Người/năm)

GOLD 1

92.400.000VND

(02Người/năm)

GOLD 2

176.000.000VND

(06Người/năm)

PLATINUM

99.000.000VND

(01 Người/năm)

PLATINUM 1

198.000.000VND

(02Người/năm)

PLATINUM 2

396.000.000VND

(06Người/năm)

DIAMOND

165.000.000VND

(01 Người/năm)

DIAMOND 1

330.000.000VND

(02Người/năm)

DIAMOND 2

660.000.000VND

(06Người/năm)

3.

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

KHI THAM GIA HỢP ĐỒNG

QUẢN LÝ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG

XEM CHI TIẾT