Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội 

Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

Tọa lạc tại số 68 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội là một trong những cơ sở khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe chất lượng – uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

1. Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội – Hệ thống y tế hiện đại đậm chất nhân văn

Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội nằm trong chuỗi công ty thành viên của HYH Group – Tập đoàn đa lĩnh vực, chính thức được thành lập từ năm 2012. Sau hơn một thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội đã trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

1.1. Tầm nhìn

Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội được định hướng là cơ sở chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại khu vực Tây Hà Nội. Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội sẽ tiên phong trong vấn đề ứng dụng khoa học công nghệ vào khám chữa bệnh, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả chính xác và hài lòng về quy trình chuyên nghiệp, khoa học, những dịch vụ tiện ích nhất.

1.2. Sứ mệnh

Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội được thành lập dựa trên nền tảng y học truyền thống và hiện đại, cùng các giá trị cốt lõi của HYH Group “Tín – Tâm – Chất – Nhân”. Sứ mệnh của Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội là cơ sở y tế đáng tin cậy đồng hành cùng người dân trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Bệnh Viện sẽ hỗ trợ người dân mỗi khi người dân cần, sẵn sàng cống hiến để cùng tạo dựng một xã hội khỏe mạnh, nâng tầm chất lượng sống.

1.3. Quy mô

Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội nằm trong chuỗi công ty thành viên của tập đoàn HYH – Tập đoàn đa lĩnh vực với 5 công ty thành viên hoạt động trên các lĩnh vực: Thẩm mỹ công nghệ cao – Dr.Han, y khoa – Bệnh viện Đa Khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái, CTCP Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội; Dược Mỹ Phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Paula’s Choice, Dược Mỹ Phẩm hàng đầu Tây Ban Nha Tegoder Cosmetics; Công ty Cổ phần Giải pháp Thông Minh Social Media.

Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn
Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội trở thành địa chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn

2. Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu

Dưới đây là những yếu tố giúp Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội trở thành địa chỉ khám chữ bệnh chất lượng – uy tín hàng đầu tại Việt Nam:

2.1. Cơ sở vật chất hiện đại – tối ưu hiệu quả khám chữa bệnh

Với hệ thống máy móc hiện đại, phòng cấp cứu, phòng khám, phòng điều trị được thiết kế khoa học, tiện nghi, Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội theo đuổi tầm nhìn trở thành điểm đến khám chữa bệnh hàng đầu khu vực Tây Hà Nội. Bệnh Viện liên tục cập nhật những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến bậc nhất Việt Nam. Các công nghệ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung: 

  • Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) hiện đại nhất thế giới – chính xác vượt trội trong các chỉ định chuyên khoa sâu & nhất là chẩn đoán sớm ung thư.
  • Hệ thống máy nội soi tiêu hoá ống mềm và nhỏ hiện đại nhất thế giới – Chính xác vượt trội trong chẩn đoán các bệnh đường tiêu hoá, phát hiện và cắt đốt polyp phòng ung thư hiệu quả.
  • Hệ thống máy xét nghiệm tổng hợp tự động cho tốc độ & độ chính xác vượt trội.
  • Máy siêu âm màu 5D Hoa Kỳ cho hình ảnh sắc nét, sống động. công nghệ siêu âm 5D có thể hỗ trợ tăng độ chính xác kết quả do tính chất tự động quét và hiển thị các thông số.
Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) hiện đại nhất thế giới
Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) hiện đại nhất thế giới

Hơn nữa, nhằm mang tới sự thoải mái và sự thuận lợi cho khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã cho ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe HYH Medical Plus. Đây là ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích thông minh cho phép người bệnh kết nối trực tiếp với bệnh viện và bác sĩ, tiết kiệm thời gian thăm khám tối đa so với hình thức khám chữa bệnh truyền thống.

2.2. Cung cấp đa dạng các dịch vụ khám – chữa bệnh

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu để phát triển 14 chuyên khoa bao gồm: Chẩn đoán hình ảnh, Da liễu, Dinh dưỡng tiết chế, Mắt, Ngoại tổng hợp, Nhi, Nội tổng hợp, Phụ sản, Răng-Hàm-Mặt, Xét nghiệm, Tai-Mũi-Họng, Tâm lý, Tiêm chủng, Y Học cổ truyền hoạt động trong hỗ trợ nhằm mang tới phương pháp điều trị toàn diện trong khám chữa bệnh cho người dân. Mỗi chuyên khoa được trang bị hệ thống máy móc công nghệ nhập khẩu hiện đại từ những nước tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh.

Bác sĩ tập trung thăm khám nội soi
Bác sĩ tập trung thăm khám nội soi

2.3. Đội ngũ 200 Y Bác sĩ hội tụ đủ “Tài & Tâm”

Song song với việc đầu tư, cải tiến về cơ sở vật chất và trang thiết bị, Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội còn đặc biệt chú trọng tới việc phát triển nguồn lực con người. Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội rất tự hào khi được làm việc cùng 200 y bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. 

  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản & chuyên sâu về lĩnh vực y tế, có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề
  • Mỗi bác sĩ chuyên khoa không chỉ làm việc độc lập mà còn có sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng
  • Bệnh viện luôn tạo điều kiện cho y bác sĩ tiếp cận phương pháp điều trị mới nhất thông qua các chương trình hợp tác quốc tế, đào tạo chuyên sâu nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.
Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội hội tụ đủ “Tài & Tâm”
Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội hội tụ đủ “Tài & Tâm”

3. Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội – Đi đầu trong các dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn Y khoa  

3.1. Chẩn đoán sớm ung thư (Tầm soát ung thư)

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội đã và đang ứng dụng phương pháp tầm soát ung thư bằng chẩn đoán hình ảnh trực quan. Hiện nay, đây là hình thức tầm soát hiệu quả hàng đầu, mang đến trải nghiệm chẩn đoán ít xâm lấn và dễ chịu nhất cho người bệnh. Bản thân phương pháp này cũng đưa ra rất nhiều các xét nghiệm chuyên khoa để các bên cùng lựa chọn như: Siêu âm, Nội soi, Chụp X – quang, Chụp CT.

Tầm soát ung thư vú nhờ kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh MRI
Tầm soát ung thư vú nhờ kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh MRI

3.2. Khám tổng quát

Nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ đối với công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dài lâu cho mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đưa ra đa dạng các gói khám khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu khám bệnh cũng như khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

  • Gói khám sức khỏe định kỳ
  • Gói khám sức khỏe gia đình.
  • Gói khám sức khỏe và xét nghiệm tại nhà.
  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân.
Người bệnh đăng ký khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội
Người bệnh đăng ký khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội

Gói khám sức khỏe tại Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội được đội ngũ chuyên môn xây dựng dựa trên nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, bao quát được tình hình sức khoẻ, phù hợp thực tiễn tiếp cận mục đích của từng gói khám và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

3.3. Vaccine

Dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động từ cơ sở Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái, Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội đã cho ra đời Trung tâm tiêm chủng nhằm tăng cường công tác phòng chống bệnh dịch, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trung tâm tiêm chủng của Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội là nơi tư vấn tiêm chủng, cung cấp các loại vắc xin dựa trên tiêu chí: CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – AN TOÀN – UY TÍN.

Toàn bộ vắc xin tại Trung tâm tiêm chủng của Bệnh viện đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới. Tất cả các loại vắc xin trước khi đưa vào sử dụng đều được các cơ quan chuyên môn kiểm định chặt chẽ đánh giá về tính hiệu quả và an toàn, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Y tế thực hiện tiêm vacxin cho bệnh nhân
Y tế thực hiện tiêm vacxin cho bệnh nhân

3.4. Răng hàm mặt

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội phụ trách điều trị bệnh lý chuyên sâu và thẩm mỹ trên toàn bộ cấu trúc răng (răng, xương răng, tuỷ răng,…), hàm (vòm miệng, quai hàm, khớp hàm,…) và mặt (xương trán, xương gò má, xương thái dương,…). 

Quy trình khám nha khoa tại bệnh viện luôn được thực hiện chuẩn y khoa
Quy trình khám nha khoa tại bệnh viện luôn được thực hiện chuẩn y khoa

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt phục vụ các nhóm nhu cầu khám chữa của người bệnh như:  

  • Khám và điều trị thông thường về răng miệng.
  • Khám bệnh và tư vấn về chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
  • Điều trị phẫu thuật cho các bệnh nhân về chấn thương hàm mặt, các bệnh lý chuyên khoa răng…

Video: Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội không chỉ điều trị các bệnh lý răng miệng, khắc phục những nhược điểm của hàm răng, mà còn cập nhật những phương pháp thẩm mỹ tốt nhất, để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.

Với sự đầu tư về công nghệ hiện đại và sở hữu đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao cùng sự dẫn dắt và lãnh đạo của bác sĩ Nguyễn Công Hân, Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội tự hào mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, đẳng cấp về chất lượng dịch vụ. Người dân sẽ có cơ hội được tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ tiên tiến, được chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất với mức chi phí tối ưu nhất!

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *