Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái 

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 được xây dựng và thành lập bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hữu Nghị Quốc Tế. Nơi đây được đánh giá là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, đạt chất lượng cao, đã và đang hoạt động, phục vụ cho nhu cầu sức khỏe của người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái cùng nhiều khu vực lân cận. 

1. Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái – Bệnh viện đa khoa đầu tiên ở miền Bắc

Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chính thức đi vào hoạt động từ Tháng 1/ 2005, đã được cấp phép bởi Bộ Y tế. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái luôn không ngừng phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám của người dân Yên Bái. 

Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái có quy mô 10 khoa phòng chuyên môn, hơn 100 giường bệnh, và 350 y bác sĩ. Tính đến nay, Bệnh viện đã thành lập chi nhánh thăm khám ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Tiêu biểu như: Thái Nguyên, Lục Yên, Cao Bằng, Văn Yên (Yên Bái), Nghĩa Lộ (Lai Châu). Với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị – máy móc y tế hiện đại, tân tiến, Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được nhiều người dân tin tưởng. 

2. Địa chỉ thăm khám sức khỏe uy tín, hiện đại hàng đầu

Việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chất lượng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình là yếu tố vô cùng cần thiết. Dưới đây là 4 lý do để khách hàng lựa chọn Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 là cơ sở uy tín để khám sức khỏe định kỳ:

2.1. Trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến

Với tiêu chí sức khỏe đặt lên hàng đầu, bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái luôn không ngừng đổi mới từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến phương pháp điều trị cho bệnh nhân. Điều này nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ tối đa để đảm bảo chẩn đoán và điều trị chính xác tức thì. Bệnh viện đã và vẫn đang nỗ lực triển khai áp dụng các kỹ thuật tân tiến và công nghệ hiện đại trong tất cả các dịch vụ từ nội khoa, ngoại khoa, khoa mắt, khoa sản, xét nghiệm,… Đồng thời, bệnh viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng, cập nhật trang thiết bị khám sức khỏe vào các gói dịch vụ y khoa, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. 

Bác sĩ xác định vùng viêm nhờ máy chụp CT ổ bụng 
Bác sĩ xác định vùng viêm nhờ máy chụp CT ổ bụng

Không những vậy, bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái sớm ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành. Vì vậy, việc kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân và quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

2.2. Không gian khám chữa bệnh lý tưởng

Các chi nhánh của bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế (đối với một cơ sở khám chữa bệnh). Khuôn viên bệnh viện khang trang, hiện đại với diện tích lên đến hàng nghìn m2. Không gian bên trong vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, nhiều cây xanh và tiếng nhạc nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng cảm giác thư thái và dễ chịu hơn khi tới đây khám bệnh.

Không gian khám bệnh khang trang, sạch sẽ
Không gian khám bệnh khang trang, sạch sẽ

2.3. 350 y bác sĩ có chuyên môn cao

Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh phục vụ nhân dân. 350 y bác sĩ của bệnh viện là những người có chuyên môn cao, luôn không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức và nâng cao tay nghề, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đội ngũ Bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái
Đội ngũ Bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

3. Kỹ thuật khám chữa bệnh chuẩn Y khoa tại Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Hiện nay, bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đang thực hiện nhiều kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại, mang đến hiệu quả tối ưu.

3.1. Tán sỏi ngược dòng bằng Laser

Tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser là phương pháp tán sỏi ra ngoài theo con đường “tự nhiên” kết hợp với năng lượng laser để phá vỡ viên sỏi thành những mảnh nhỏ. Nhờ đó, bệnh nhân rất ít đau sau khi tán, thời gian hồi phục lại nhanh chóng. Do bệnh nhân không cần phải phẫu thuật sẽ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Video: Ca tán sỏi thận laser tại bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

3.2. Phẫu thuật nội soi

Phẫu thuật nội soi hay còn được gọi là phương pháp xâm lấn tối thiểu. Theo đó, phương pháp này chỉ dùng những vết cắt (rạch) rất nhỏ thay cho những đường rạch vài centimet như khi mổ mở thông thường. 

Các bác sĩ sẽ đưa một dụng cụ dài, mảnh đặc biệt vào khoang bụng thông qua một vết rạch nhỏ. Thiết bị này được gọi là máy nội soi. Một camera được gắn vào ống và hình ảnh sẽ hiển thị trên màn hình, cho phép bác sĩ phẫu thuật nhìn thấy tất cả các cơ quan vùng bụng và vùng chậu. Nếu  bệnh cần điều trị, bác sĩ thực hiện điều trị bằng cách rạch  một hoặc nhiều vết rạch nhỏ và đưa ống nội soi qua các vết rạch này. Đôi khi không cần rạch thêm mà sử dụng vết rạch ở vị trí dẫn ống nội soi.

3.3. Phẫu thuật mắt Phacco

Phẫu thuật phaco hiện nay được công nhận là phương pháp hàng đầu trong điều trị đục thủy tinh thể. Đây là một thủ thuật sử dụng năng lượng siêu âm để phục hồi thị lực cho những người bị đục thủy tinh thể. 

Bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật mắt phacco trị đục thủy tinh thể
Bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật mắt phacco trị đục thủy tinh thể

 

Video: Phẫu thuật mắt Phaco điều trị đục thủy tinh thể cho bà cụ người Thái

Bác sĩ sẽ nhỏ vài giọt thuốc tê vào tròng đen mắt của bệnh nhân. Sau đó đầu Phaco được đưa vào mắt thông qua một vết rạch siêu nhỏ. Đầu hút có nhiệm vụ phá vỡ và hút thủy tinh thể bị đục ra ngoài và thay bằng một thủy tinh thể nhân tạo khác.

Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái luôn hoạt động với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân. Chính từ những điều trên mà nơi đây luôn được đánh giá là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín bậc nhất tại khu vực, được nhân dân tin tưởng đồng hành.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *