Thẩm Mỹ Ít Xâm Lấn – Làm Đẹp Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả

Thẩm Mỹ Ít Xâm Lấn - Làm Đẹp Tự Nhiên, An Toàn, Hiệu Quả

Hiện nay, thẩm mỹ nội khoa ứng dụng công nghệ cao Hoa Kỳ là liệu pháp trẻ hóa, phục hồi làn da hàng đầu được các bác sĩ và chuyên gia Da liễu khuyên dùng. Hệ thống Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ American Health & iBeauty (AHIB) luôn ưu tiên phát triển các phương pháp trẻ hóa ít xâm lấn, ứng dụng công nghệ cao từ Hoa Kỳ mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội cho khách hàng. 

1. Ưu tiên dịch vụ làm đẹp ít xâm lấn

Thẩm mỹ ít xâm lấn/không xâm lấn đang rất thịnh hành và được ưa chuộng số 1 hiện nay. Đây cũng được coi là dịch vụ mũi nhọn của Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ – AHIB. Có nhiều lý do khiến cho thẩm mỹ không phẫu thuật được khách hàng tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn. Trong đó chúng ta cần phải đề cập đến những lý do sau:

  • Độ an toàn cao do có thể hạn chế ở mức tối đa các tổn thương trên da thậm chí là không hề gây tổn thương. Từ đó không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, những dịch vụ này còn giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau quá trình thực hiện
  • Các phương pháp căng da mặt và trẻ hóa bằng công nghệ cao (Mesotherapy, PRP, Laser Revlite, CO2, IPL) không phẫu thuật được thực hiện trong thời gian ngắn. Sau thẩm mỹ, quý khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, hầu như không cần nghỉ dưỡng
  • Hiệu quả của thẩm mỹ nội khoa được đánh giá là nhanh chóng hơn các phương pháp xâm lấn truyền thống. Nếu so sánh về hiệu quả sẽ có sự ngang bằng. Thậm chí một vài phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn còn cho hiệu quả cao hơn
AHIB ưu tiên dịch vụ làm đẹp ít xâm lấn
AHIB ưu tiên dịch vụ làm đẹp ít xâm lấn

2. Đi đầu trong làm đẹp Công nghệ cao chuẩn Hoa Kỳ

2.1. Kim chỉ nam về chất lượng dịch vụ của AHIB

Hệ thống Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ – AHIB hoạt động với kim chỉ nam về chất lượng dịch vụ “Tiêu chuẩn Mỹ – Sản phẩm Mỹ – Quy trình Mỹ”. Tất cả quy trình, liệu pháp và ứng dụng công nghệ cao sử dụng tại AHIB đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. 

AHIB ứng dụng công nghệ cao Hoa Kỳ trong làm đẹp
AHIB ứng dụng công nghệ cao Hoa Kỳ trong làm đẹp

2.2. Các dịch vụ cốt lõi ít xâm lấn sử dụng máy móc công nghệ cao và vật tư nhập khẩu từ Hoa Kỳ

AHIB luôn tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại bậc nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, hệ thống còn sử dụng 100% vật tư y tế nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ trong tất cả các dịch vụ làm đẹp. Dưới đây là một số dịch vụ thẩm mỹ nội khoa ứng dụng công nghệ cao đã và đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng lựa chọn tại AHIB:

  • Các dịch vụ ứng dụng kỹ thuật nâng cơ, kéo căng da sử dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ
  • Các dịch vụ tạo hình, làm đầy các vùng trên khuôn mặt sử dụng chỉ làm đầy Hoa Kỳ
  • Các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao Mesotherapy & PRP
  • Các dịch vụ trẻ hóa da bằng máy móc công nghệ cao Hoa Kỳ (IPL, CO2, Revlite)
  • Giảm béo công nghệ cao cấp đa chức năng từ Hoa Kỳ (Cavitation, RF, Laser hồng ngoại và siêu âm hút chân không) 

3. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Dr. American dày dặn kinh nghiệm

Bên cạnh máy móc công nghệ cao, sản phẩm xuất xứ từ Hoa Kỳ được FDA chứng nhận, AHIB còn rất tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ – có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản & chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ, có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề.

  • Liên tục cập nhật & tham gia tập huấn nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Mỗi bác sĩ chuyên khoa không chỉ làm việc độc lập mà còn có sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban để mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ Dr. American chuyên môn cao trực tiếp thực hiện các dịch vụ
Đội ngũ bác sĩ Dr. American chuyên môn cao trực tiếp thực hiện các dịch vụ

Bằng việc ứng dụng công nghệ cao đẳng cấp Hoa Kỳ vào các dịch vụ trẻ hóa, phục hồi làn da ít xâm lấn, AHIB sẽ là địa chỉ hàng đầu giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và tự nhiên nhất. 

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *